banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,392
  • Tháng hiện tại45,505
  • Tổng lượt truy cập4,104,020

Ăn giảm cân nên thế nào là tốt?

Thứ ba - 28/06/2022 05:22 1.736 0
Thừa cân, béo phì chẳng những là vấn đề thẩm mỹ, gây những khó khăn, cản trở đối với phụ nữ bởi thừa cân sẽ làm họ cảm thấy tự ti khi tiếp xúc với người khác, thậm chí béo cũng khiến nhiều cô nàng lận đận trong chuyện tình duyên, mà còn là vấn đề sức khỏe đối với mọi người bởi đây là nguyên nhân gây ra những căn bệnh nguy hiểm như: cao huyết áp, mỡ máu, tim mạch, tiểu đường,...
Ăn giảm cân nên thế nào là tốt?
Vì vậy, giảm cân là một giải pháp hữu hiệu trong phòng và điều trị những căn bệnh nguy hiểm này. Trong đó, chế độ ăn giảm cân là một phần không thể thiếu trong bất kỳ liệu trình giảm cân nào. Để giúp mọi người hiểu đúng về chế độ ăn giảm cân và tự thực hiện được chế độ ăn giảm cân cho bản thân tại nhà, Nhà xuất bản Hồng Đức đã phát hành quyển sách “Ăn giảm cân nên thế nào là tốt?” của TS.BS. Nguyễn Thị Minh Kiều, ấn hành năm 2019.
Nội dung quyển sách gồm bốn phần chính.
          Phần I: Một số nguyên tắc quan trọng trong ăn giảm cân, đưa ra bốn nguyên tắc quan trọng trong ăn giảm cân, giúp bạn đọc nắm được làm sao để việc thực hiện ăn giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.
          Phần II: Từ khái niệm đến các bước thực hành ăn giảm cân, cung cấp năm bước thực hành ăn giảm cân. Ở đầu mỗi bài thực hành, tác giả sẽ giải thích trước một số khái niệm cơ bản, từ đó bạn đọc sẽ hiểu như thế nào để thực hiện được bài thực hành đó.
           Phần III: Món ăn kiểm soát năng lượng cho người ăn giảm cân, gồm danh mục các thông tin về năng lượng, số lượng phần ăn, và hàm lượng chất béo trong từng món ăn nhằm giúp bạn đọc đếm và kiểm soát năng lượng khi chọn món.
        Phần IV: Thực đơn kiểm soát năng lượng cho người ăn giảm cân, trình bày bộ thực đơn cho 30 ngày với mức 1400kcal/ngày để bạn đọc tham khảo và là cơ sở để phát triển ra những thực đơn ăn giảm cân phù hợp với mình.
          Quyển sách có độ dày 199 trang, là cẩm nang hướng dẫn cho bạn đọc cách thực hành ăn giảm cân với phương pháp đơn giản dễ làm, dựa trên cơ sở khoa học hợp lý và an toàn cho cơ thể. Ăn giảm cân mà quyển sách đề cập là ăn để khỏe và đẹp, chứ không phải nhịn ăn chỉ để có vóc dáng đẹp, khỏe ở đây được hiểu là đủ chất dinh dưỡng, không sinh ra biến chứng và ngừa được bệnh tật trong tương lai.
Thư viện tỉnh Sóc Trăng xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc.
Ăn giảm cân nên thế nào là tốt?/ Nguyễn Thị Minh Kiều. - H. : Hồng Đức, 2019. - 199 tr. ; 21 cm
Chỉ số phân loại: 613.2/ Ă 115 GI
Kho đọc: VL.019131;
Kho mượn: PM.034226-034228.
Tác giả: Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây