banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay3,712
  • Tháng hiện tại61,025
  • Tổng lượt truy cập3,954,722

Ngày hội Văn hóa, Thể thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch và ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIII năm 2019

Thứ năm - 19/12/2019 20:35 668 0
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập ngành Văn hóa và Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2019), trong 2 ngày 23 và 24/8, tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Sóc Trăng phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao ngành VHTTDL và ngành TTTT tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIII năm 2019.
Các VĐV tranh tài môn ném bóng vào rổ
Các VĐV tranh tài môn ném bóng vào rổ
         Tham gia Ngày hội năm nay có 23 đơn vị với hơn 400 vận động viên (VĐV), thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 2 Sở, các doanh nghiệp thông tin truyền thông, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Nội dung Ngày hội gồm 2 phần: giao lưu văn nghệ với 2 thể loại đơn ca, song ca karaoke tân nhạc và cổ nhạc; phần thi thể thao và trò chơi dân gian với 7 môn thi đấu: Bóng chuyền hơi, Bi sắt, Quần vợt, Cờ tướng, Việt dã, nhảy dây tập thể và ném bóng vào rổ.          
         Bi sắt là môn thể thao có nhiều VĐV tham gia trong Ngày hội với gần 200 VĐV tranh tài 4 nội dung: đôi nam, đôi nữ, bộ ba nam và bộ ba nữ thi đấu trực tiếp xếp hạng. Môn nhảy dây tập thể có gần 150 VĐV của 14 đơn vị tham gia, mỗi đội hình thi đấu gồm 6 nam, 6 nữ, thời gian cho mỗi đơn vị là 1phút 30 giây, số lần nhảy hợp lệ là không có VĐV nào vướng dây. Môn Quần vợt, Bóng chuyền hơi, Cờ tướng và ném bóng vào rổ cũng có nhiều VĐV tham gia sôi nổi như các môn khác; riêng môn chạy Việt dã với cự li 1km, theo quy định của Ban Tổ chức, tất cả các VĐV tham gia đều phải chạy hưởng ứng, trong đó có nhóm nam, nữ chạy phân biệt thành tích, nhằm thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao quần chúng ở các địa phương ngày càng phát triển. 
 
Các VĐV nam chuẩn bị xuất phát môn chạy Việt dã cự li 1km
Trong sinh khí phấn khởi, phần giao lưu văn nghệ diễn ra vui tươi, hào hứng với nhiều bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam,… của cán bộ, công chức, viên chức 2 ngành đã thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 của lãnh đạo 2 đơn vị giao cho. Ngày hội là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 2 ngành giao lưu, học tập kinh nghiệm trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, góp phần rèn luyện và nâng cao sức khỏe, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
         Ban Tổ chức đã tổng kết và trao giải thưởng nhất, nhì, ba ở nhiều nội dung  thí đấu của các môn thể thao cho những tập thể, cá nhân đạt thành tích trong Ngày hội. Ngày hội Văn hóa, Thể thao ngành VHTTDL và ngành TTTT lần thứ XIV năm 2020 được tổ chức tại thành phố Sóc Trăng.

Lữ Giàu
(Dẫn nguồn: Sở VH-TT-DL Sóc Trăng)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây