banner tvst
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay2,129
  • Tháng hiện tại81,855
  • Tổng lượt truy cập3,975,552

Chương trình "Ngày hội đọc sách” phục vụ học sinh tại trường tiểu học Phú Lộc 1– huyện Thạnh Trị.

Thứ năm - 25/03/2021 04:38 880 0
Chiều ngày 19/03/2021, Thư viện tỉnh Sóc Trăng, Phòng Văn hóa Thông tin huyện Thạnh Trị, Phòng Giáo dục và đào tạo phối hợp cùng trường Tiểu học Phú Lộc 1– huyện Thạnh Trị tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách” cho các em học sinh, nhằm giúp các em hình thành và phát triển niềm đam mê đọc sách, hiểu biết thêm nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho nhu cầu học tập, vui chơi giải trí thông qua các hoạt động phục sách báo lưu động của Thư viện tỉnh.
Tham dự chương trình có ông Trần Thanh Xuân - Phó Giám đốc Thư viện tỉnh Sóc Trăng, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin huyện Thạnh Trị, cùng BGH, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh của trường tiểu học Phú Lộc I.
hi1
Ông Trần Thanh Xuân, Phó giám đốc thư viện tỉnh tặng sách cho Thư viện trường
Nội dung chương trình gồm có 2 hoạt động chính: Phục vụ xe ô tô lưu động và trò chơi Đố vui có thưởng. Trong chương trình, cán bộ Thư viện tỉnh đã tổ chức cho các em tìm đọc hơn 1500 quyển sách thuộc nhiều chủ đề khác nhau như: văn học nước ngoài, khoa học tự nhiên, truyện tranh,  sách tham khảo các môn… Đồng thời, hướng dẫn các em sử dụng và truy cập máy tính, các em còn tham gia hoạt động tô màu tranh theo chủ đề, xem phim hoạt hình… Thư viện tỉnh cũng đã trao tặng 30 bản sách cho thư viện trường Tiểu học Phú Lộc 1. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi do Phòng Văn hóa Thông tin huyện Thạnh Trị, UBND thị trấn Phú Lộc cùng Trường Tiểu học Phú Lộc 1 vận động từ nguồn xã hội hóa.
hi2
Quang cảnh “Ngày Hội Sách”
Cuối chương trình là phần giao lưu “ Đố vui có thưởng”, các em sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi được đưa ra và nhận được những phần quà hấp dẫn, đây là nội dung được các em hưởng ứng rất nhiệt tình với không khí  vô cùng vui tươi, sôi nổi.
Chương trình “Ngày hội đọc sách” đã kết thúc thành công và phấn khởi, đã tạo ra được một sân chơi bổ ích giúp các em vừa được tiếp cận với nguồn sách đa dạng, phong phú vừa nâng cao thêm kiến thức thông qua các câu hỏi mà chương trình mang đến, góp phần đưa các hoạt động Thư viện đến gần hơn với các em học sinh cũng như nâng cao công tác phục vụ bạn đọc ngày càng thiết thực, hiệu quả.
Tin, hình: Lê Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây