THƯ VIỆN TỈNH SÓC TRĂNG

http://thuviensoctrang.org.vn


Thư viện Sóc Trăng: Khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020

Sáng ngày 17/01/2020, Thư viện tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Nhà Báo, Báo Sóc Trăng , Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Văn học nghệ thuật tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020.
      Tham dự khai mạc Hội Báo Xuân có ông Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang, phóng viên, các cơ quan báo chí, hội viên hội nhà báo, thầy, cô giáo và học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn TP. Sóc Trăng
baoxuan1
Các đ/c lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân
      Hội Báo Xuân năm 2020 được tổ chức tại thư viện tỉnh Sóc Trăng từ ngày 17/1 đến hết ngày 22/1/2020 (nhằm ngày 23 tháng Chạp đến hết ngày 28 tháng Chạp năm 2019 âm lịch) với nhiều hoạt động phong phú như:  trưng bày hơn 100 bản sách chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; gần 400 loại báo, tạp chí với 4 chủ đề: các ấn phẩm địa phương; báo, tạp chí trung ương; báo tạp chí các tỉnh thành; báo tạp chí thiếu nhi…  Ngoài ra, Hội báo Xuân còn trưng bày triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng với gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh về những hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội nổi bật, tiêu biểu của tỉnh nhà;… nhằm tuyên truyền phục vụ nhân dân trong và ngoài tỉnh nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020. Đặc biệt, với sự tham gia của Câu lạc bộ Thư pháp TP. Sóc Trăng, đã mang đến các tác phẩm nghệ thuật và màn biểu diễn thư pháp độc đáo, sinh động.
baoxuan2
Quang cảnh trưng bày, triển lãm Hội báo Xuân năm 2020
      Hội báo Xuân là một trong những hoạt động văn hóa - báo chí, là dịp quảng bá một cách tích cực, hiệu quả toàn cảnh báo chí Việt Nam - những thành quả lao động sáng tạo của cơ quan báo chí, những người làm báo cả nước.
Tin: Cúc Phương; hình: Huỳnh Thắng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây