bannertvst
 
LỊCH PHỤC VỤ BẠN ĐỌC
TỪ THỨ HAI ĐẾN THỨ BẢY
▪ Buổi sáng: 7 giờ - 11 giờ
▪ Buổi chiều: 13 giờ - 17 giờ
Chủ nhật và ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,392
  • Tháng hiện tại37,591
  • Tổng lượt truy cập342,244

58 cách thức giao tiếp nơi công sở

Thứ sáu - 23/10/2020 03:09 105 0
Với những người làm việc trong các cơ quan nhà nước, các công ty, nhà máy, xí nghiệp, một ngày phải dành tối thiểu 8 giờ đồng hồ tại công sở và thường xuyên tiếp xúc với lãnh đạo, đồng nghiệp, khách hàng… Việc giao tiếp, ứng xử nơi công sở làm sao để đạt được hiệu quả cao nhất, tạo được niềm tin và thể hiện được nét văn hóa trong ứng xử sẽ là bài toán mà dân văn phòng phải giải quyết.
58 cách thức giao tiếp nơi công sở
Đọc quyển sách 58 cách thức giao tiếp nơi công sở kèm hình ảnh minh họa sinh động và dễ thương sẽ mang đến 58 bí quyết giúp bạn đọc nắm được nghệ thuật giao tiếp nơi công sở. Đây là quyển sách của Yamada Chihoko, Hương Linh dịch, dày 186 trang, do NXB Công thương phối hợp với Công ty Sách Thái Hà xuất bản năm 2019.
          Quyển sách gồm 8 chương, với 58 cách thức giao tiếp thường gặp nơi công sở. Mở đầu từ những quy tắc ứng xử nơi công sở cần phải có của một nhân viên; cách thức chăm chút, lựa chọn và điều chỉnh trang phục trước khi bước vào vị trí làm việc; cách thức chào hỏi, trao đổi danh thiếp khi gặp gỡ đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,..
          Tác giả dành nhiều trang viết để hướng dẫn người đọc những cách thức sử dụng điện thoại, như: cách nghe, nhận cuộc gọi; cách sử dụng điện thoại giao tiếp qua mạng xã hội;… Điều lưu ý chung mà tác giả nhắc nhở người đọc là: trước khi bước vào một cuộc họp hay gặp gỡ khách hàng, chúng ta nên tắt bớt hoặc chuyển về chế độ im lặng cho chiếc điện thoại của mình. Sẽ thật khiếm nhã khi đang làm việc với đồng nghiệp và khách hàng mà chuông điện thoại cứ reo lên ầm ĩ.
          Đặc biệt, đọc quyển sách, chúng ta sẽ có được những kiến thức hữu ích trong việc xây dựng các báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ, báo cáo kết quả công việc với lãnh đạo quản lý phù hợp với từng loại công việc, từng nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, quyển sách còn hướng dẫn người đọc cách thức xin lỗi khi sai sót trong công việc, cách cảm ơn khi được quan tâm giúp đỡ,…
          Nếu bạn đang đi làm và đang băn khoăn “lúc này mình nên làm gì?” thì hãy mở ra trang sách phù hợp và thực hiện theo hướng dẫn. Nếu bạn chưa làm được ngay cũng không sao cả. Trước hết, hãy thử áp dụng, áp dụng nhiều lần và đừng sợ thất bại.
          Hy vọng rằng, sau khi đọc quyển sách này, bạn đọc có thể lĩnh hội phần nào kiến thức, từ đó có thể vận dụng vào môi trường làm việc và sẵn sàng hoạt động năng nổ hơn nữa với tư cách một nhân viên được tin tưởng trong cơ quan, công ty làm việc của bạn.
58 cách thức giao tiếp nơi công sở/ Chihoko Yamada; Hương Linh dịch; Youko Yoko minh họa. - In lần 2. - H. : Công Thương, 2019. - 186 tr. ; 21 cm
Địa chỉ: Thư viện tỉnh Sóc Trăng
Chỉ số phân loại: 158.7/ N 114 M
Kho đọc: VL. VL.019016
Kho mượn: PM.033858 - 033859
Tác giả: Ngọc Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây